Counter-Strike 2: Phần CS:GO tiếp theo dự kiến sẽ sớm ra mắt thử nghiệm ngay trong năm nay

 Trong rò rỉ mới nhất từ NVIDIA, một dự án ẩn có tên cs2 và csgo2 đã được phát hiện, báo hiệu phiên bản beta của CS:GO 2 hay Counter-Strike 2 sẽ sớm được tung ra để thử nghiệm trong năm nay. Hãy cùng https://ad.yo88.us/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Phần CS:GO tiếp theo dự kiến sẽ sớm ra mắt thử nghiệm ngay trong năm nay

Cụ thể hơn, nhiều nguồn tin đã chia sẻ rằng datamine từ NVIDIA đã tìm ra được Source 2 để nâng cấp tựa game CS:GO gốc lên phần 2. Không chỉ vậy, các leaker lớn đều đồng tình với thông tin này với kết quả. Xác định rằng tất cả skin súng của người chơi đều "an toàn".

Ngoài ra, tài khoản @gabefollower - người đã công bố phần 2 đầu tiên của CS:GO cũng chia sẻ thêm một số thông tin chi tiết về các nguồn tin này. Theo ông, Valve hiện đang thử nghiệm Source 2 cho CS:GO với sự hỗ trợ của nhiều công ty bên thứ ba tại Mỹ và Châu Âu từ tháng 12 năm ngoái cho đến nay. Dù không thể chắc chắn 100% nhưng thông tin này khá đáng để cộng đồng chia sẻ.

Về mặt kỹ thuật, Source 2 có thể mang lại đồ họa tốt hơn và hiệu suất tốt hơn cho CSGO, nhưng cũng có thể có tác động lớn đến lối chơi cốt lõi. Tuy nhiên, đây có thể không phải là một tựa game riêng biệt mà giống như một bản nâng cấp toàn diện cho CS:GO hơn, không chỉ về mặt đồ họa.

Tất nhiên, Valve và NVIDIA vẫn chưa chia sẻ hay xác nhận bất cứ điều gì về thông tin rò rỉ này. Nếu đúng như những gì leaker chia sẻ, tựa game gần 20 năm tuổi này sẽ sớm có bản nâng cấp chính thức mà mọi người đã chờ đợi từ rất lâu. Nếu bạn đang lo lắng về độ hot của trò chơi này thì CS:GO vừa phá kỷ lục mới với 1,3 triệu người chơi vào tháng 2 năm 2023 vừa rồi.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards