Genshin Impact: Điểm mặt những nhân vật 4 sao và 5 sao hệ Lôi đáng sử dụng nhất phiên bản 3.6

 Tính đến thời điểm hiện tại, Genshin Impact sở hữu số lượng nhân vật đông đảo với bộ kỹ năng và cách sử dụng đa dạng, được chia thành 7 yếu tố khác nhau. Ngay sau khi vùng đất Sumeru được giới thiệu, một yếu tố đã nhanh chóng vươn lên từ vị trí bị cộng đồng chối bỏ trước đó. Đó là hệ thống Lôi.

Từng là một yếu tố từng bị coi là quá yếu so với mặt bằng chung của Genshin Impact, hệ Sét đã dần trở nên phổ biến hơn với cộng đồng khi hệ Thao ra mắt với phản hồi là Sinh Mệnh, Cường Hóa. Tuy nhiên, hiện tại có 11 nhân vật hệ Lightning và có khá nhiều game thủ khá bối rối không biết nên chọn nhân vật nào để đồng hành cùng mình trong công cuộc phá các nội dung của Genshin Impact. Hãy cùng https://ad.yo88.us/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nhân vật 5 sao hữu dụng nhất Genshin Impact

Tướng quân Raiden

Nổi lên ngay từ lần đầu xuất hiện ở phiên bản 2.1 của Genhsin Impact, Raiden Shogun nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ cộng đồng game thủ không chỉ bởi ngoại hình đẹp mắt, cốt truyện hấp dẫn mà còn bởi sức mạnh của mình. người khổng lồ mà cô đang nắm giữ. Tuy được coi là nhân vật hỗ trợ nạp năng lượng nhưng lượng sát thương đầu ra của Raiden Shogun lại không hề nhỏ, thậm chí nhiều người còn sử dụng đội hình xoay quanh Thần Sấm làm lực sát thương chính và đạt hiệu quả không thua kém các đội hình khác.

Nếu không đóng vai trò sát thương chính, Tướng quân Raiden hoàn toàn có thể trở thành nhân vật Hỗ trợ ban ấn sấm sét liên tục nhờ kỹ năng nguyên tố của mình. Cô sẽ không cần đứng trên sân quá nhiều và nhường đất diễn cho các nhân vật DPS khác.

Yae Miko

Yae Miko không giống như Raiden Shogun bởi ngay ở thời điểm ra mắt, nàng hồ ly đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng game thủ bởi bộ kỹ năng có phần hơi vụng về, kỹ năng Cuồng nộ lại tiêu hao quá nhiều. Năng lượng và sát thương không thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, với hệ Thao, Yae Miko đã có thể tìm được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ Genshin Impact.

Với khả năng tăng sát thương dựa vào việc tinh thông nguyên tố nhờ Thiên Phú, Yae Miko có thể phối hợp rất tốt với các nhân vật hệ Grass. Khả năng ban Lightning seal gần như liên tục nhờ kỹ năng nguyên tố có thời gian hồi chiêu thấp, kỹ năng Cuồng nộ có sát thương cực lớn và không cần đứng sân quá lâu. Đó là những điểm khiến Yae Miko trở thành một nhân vật Hỗ trợ rất tốt cho các Team có Draft DPS.

Keqing

Từng bị cho là nhân vật 5 sao hệ Sét yếu nhất, sự xuất hiện của hệ Thao đã giúp Keqing một lần nữa chiếm được tình cảm của cộng đồng game thủ. Sở hữu một trong những đòn tấn công thường nhanh nhất, Genshin Impact, Keqing có thể gây ra một lượng lớn sát thương nguyên tố Sét lên kẻ thù trong thời gian dài. Kỹ năng Rage chỉ 40 mana cũng là một điểm mạnh để cô có thể spam skill liên tục bất kể kẻ địch là ai (trừ Original Thunder và Electric Slime).

Các nhân vật 4 sao hệ Lightning ổn định nhất Genshin Impact

Fischl

Nếu chưa có Yae MIko cho riêng mình, thì Fischl sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những game thủ muốn có một nhân vật hỗ trợ kiểu Lightning không đứng trên sân đấu. Không chỉ ban cho một phong ấn Tia chớp mạnh mẽ, Fischl còn có thể tấn công các nhân vật trong đội nhờ những đòn tấn công liên tục của Oz.

Kuki Shinobu

Nếu bạn đang thiếu một nhân vật vừa cho Lightning seal vừa có khả năng hồi máu thì Kuki Shinobu sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý để đảm nhận vai trò vừa Lightning seal vừa hồi máu cho đội hình Tăng trưởng/Cường hóa. Ngoài ra, Kuki Shinobu còn có thể tương tác rất tốt với chỉ số Elemental Mastery, qua đó vừa tăng khả năng hồi máu, vừa phù hợp với đội hình kích hoạt phản ứng Bloom với các nhân vật Lightning, Water và Beautiful.

Kết luận

Danh sách trên là tổng hợp những nhân vật hệ Lightning được đa số cộng đồng game thủ đánh giá là hữu dụng nhất trong các phiên bản Genshin Impact hiện tại. Tất nhiên, những nhân vật hệ Lightning còn lại vẫn sẽ có những điểm mạnh riêng và được sử dụng tùy theo sở thích và nhu cầu của game thủ.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards