Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards

 Khi năm 2023 sắp kết thúc, The Game Awards - giải thưởng bình chọn nổi tiếng nhất làng game thế giới - cũng chính thức quay trở lại. Năm 2023, số lượng đề cử cũng sẽ trở nên đa dạng hơn rất nhiều và Genshin Impact cũng được coi là ứng cử viên tiềm năng cho các hạng mục quan trọng. Hãy cùng https://ad.yo88.us/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi

Giành chiến thắng ở hạng mục Players' Voice năm ngoái với số lượng bình chọn cực lớn từ cộng đồng, Genshin Impact 2023 đã không đạt được thành công như game thủ mong đợi.

Nếu bạn đã từng theo dõi The Game Awards thì chắc hẳn bạn cũng biết rằng Players' Voice là một hạng mục đặc biệt, bởi nó sẽ được bình chọn hoàn toàn bởi cộng đồng người chơi. Điều này có nghĩa là nếu bạn có cộng đồng game thủ đông đảo thì việc lên top không khó. Năm ngoái, Genshin Impact thậm chí còn vượt qua nhiều game nổi tiếng nhất thế giới như Sonic Frontiers, Elden Ring, God of War Ragnarök, Stray...

Năm 2023 là một năm dễ dàng hơn ở hạng mục Players’ Voice vì không có quá nhiều game bom tấn nhưng thứ hạng của Genshin Impact lại cực kỳ “kém”.

Players' Voice 2023 được biết sẽ diễn ra theo 3 vòng riêng biệt, vòng 1 sẽ chọn ra 10 game hay nhất trên tổng số 30 sản phẩm được đề cử. Vòng 2 sẽ bắt đầu chọn ra top 5 và vòng 3 sẽ tìm ra người chiến thắng. Tuy nhiên, ở sự kiện này, Vòng 1 gần như đã hoàn thành nhưng Genshin Impact chỉ xếp thứ 14, đồng nghĩa với việc không đủ điều kiện vào vòng tiếp theo.

Dù chưa biết liệu Genshin Impact có thể trở lại top 10 để tiếp tục chặng đường của mình hay không nhưng đây chắc chắn là một kết quả đáng buồn dành cho tựa game hot nhất Hoyoverse. Có lẽ điều Hoyoverse cần làm trong thời gian này là tạo ra những phiên bản mới chất lượng hơn, từ đó lấy lại tình cảm của cộng đồng dành cho Genshin Impact và đạt được kết quả tốt hơn trong tương lai.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt