Rocket Arena - Từ một dự án tiềm năng đến một deadgame đúng nghĩa với 1 người online duy nhất

 Mỗi năm ngành công nghiệp game thế giới đón nhận rất nhiều sản phẩm mới nhưng chỉ một số ít trong số đó có thể đạt được những thành công nhất định. Trong khi đó, có rất nhiều sản phẩm dù không có chất lượng kém nhưng vẫn bị lỗ vốn, thất bại nặng nề vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Hãy cùng https://ad.yo88.us/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Rocket Arena

Trường hợp điển hình nhất là tựa game Rocket Arena, sản phẩm được phát triển bởi Final Strike Games và được EA phát hành vào năm 2020. Trò chơi này được rất nhiều người kỳ vọng nhờ phong cách chơi độc đáo và mới lạ. và đạt được nhiều thành công ngay thời điểm ra mắt. Cho đến năm 2021, game vẫn còn cơ hội phát triển và game thủ rất mong chờ những tính năng hấp dẫn xuất hiện.

Tuy nhiên lượng người chơi của Rocket Arena nhanh chóng giảm đi và hiện tại trò chơi này không còn nhận được bất kỳ bản cập nhật nào nữa. Giấc mơ vươn tới đẳng cấp thế giới cũng tan biến từ đó.

Và có lẽ EA không còn quá quan tâm đến Rocket Arena nên mới đây, hãng đã đưa ra một quyết định đầy bất ngờ, đó là hủy danh sách game khỏi Steam và cửa hàng của hãng mà không hề có bất kỳ thông báo trước nào. Điều đáng nói là trên kho ứng dụng của EA chỉ có một dòng nội dung ngắn gọn: “Chúng tôi cảm thấy thất vọng vì quyết định này”.

Vẫn có một số game thủ cảm thấy đồng cảm với quyết định của EA, bởi dù đây là game online nhưng ở thời điểm hiện tại Rocket Arena chỉ có một người trực tuyến và đây chắc chắn là một “game”. trò chơi chết chóc" theo nghĩa đen.

Nhà phát triển Final Strike Games cũng không đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan đến hành động của EA, thay vào đó chỉ cho biết họ đang thực hiện một dự án mới. Tuy nhiên, có lẽ mọi chuyện không hề đơn giản với Final Strike Games khi dự án mới này bị Sony yêu cầu dừng giữa chừng, ngoài ra, có khả năng khoảng 40% nhân viên của hãng sẽ bị sa thải.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards