Ruan Mei vs Dr. Ratio: Liệu nên lấy nhân vật nào trong bản cập nhật Honkai: Star Rail 1.6?

 Cộng đồng Honkai: Star Rail đang vô cùng mong chờ sự ra mắt của hai nhân vật mới trong bản cập nhật tiếp theo là Ruan Mei và Dr.Ratio, kể từ khi nhà phát hành miHoYo công bố thông tin về hai nhân vật này trên các diễn đàn. Trang mạng xã hội chính thức của họ. Hãy cùng https://ad.yo88.us/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bản cập nhật 1.6 sắp tới sẽ chính thức đánh dấu sự ra mắt của hai nhân vật này, dự kiến vào cuối tháng 12 năm nay. Việc game thủ băn khoăn có nên đến Ngọc Ánh Sao để mang nhân vật nào về cũng là nỗi trăn trở mỗi khi có banner mới, và sau đây sẽ là phân tích kỹ năng cũng như vai trò của cả 2 người chơi. Thứ hai, game thủ có thể có cái nhìn rõ hơn và lên kế hoạch tiết kiệm tài nguyên của mình.

Ruan Mei - Thành viên Câu lạc bộ Thiên tài

Ruan Mei là một nhân vật có mệnh mệnh là Hòa, thuộc hệ Băng. Theo tin tức, bộ kỹ năng của cô sẽ tập trung vào việc phá vỡ điểm yếu của kẻ thù và tăng tốc độ cho đồng đội. Tóm tắt các kỹ năng của cô ấy như sau:

  • Đòn tấn công thông thường: Gây sát thương băng cho kẻ địch được nhắm mục tiêu
  • Kỹ năng chiến đấu: Ruan Mei tạo ra bùa lợi giúp tăng tốc độ và khả năng phá điểm yếu của đồng đội trong 2 lượt.
  • Chiêu thức độc nhất: Gây sát thương Băng cho tất cả kẻ địch và tăng cơ hội phá vỡ điểm yếu của đồng minh, kéo dài thời gian điểm yếu của kẻ địch bị phá vỡ. Kẻ địch hồi phục và phá vỡ điểm yếu sẽ phải chịu thêm sát thương.
  • Thiên Phụ: Tăng sát thương cho đồng minh. Sau khi phá vỡ điểm yếu hoặc tấn công kẻ địch ở trạng thái này, sát thương sẽ được gây thêm.
  • Kỹ năng bí mật: Làm suy yếu thanh điểm yếu của mục tiêu bằng các nguyên tố của phe bạn, tăng sức tấn công của đồng đội khi bước vào trận chiến.

Đường sắt sao Honkai 1.6

Khác với Ruan Mei, Dr.Ratio là nhân vật có mệnh mệnh thuộc hệ Săn Bắn và Số Ảo. Là một nhân vật đi săn, anh ta có thể gây ra rất nhiều sát thương cho kẻ thù nhưng lại khá tập trung vào đòn tấn công tiếp theo, đây là điều cực kỳ điển hình của những nhân vật có mệnh Tri thức trong trò chơi này. Dưới đây là tóm tắt bộ kỹ năng của Dr.Ratio:

  • Đòn tấn công thông thường: Gây sát thương tưởng tượng cho kẻ địch mục tiêu.
  • Kỹ thuật chiến đấu: Gây sát thương ma cho một kẻ địch. Kỹ năng này sẽ được tăng cường khi kẻ địch trúng phải hiệu ứng tiêu cực.
  • Chiêu thức độc nhất: Gây một số sát thương ảo ảnh cho kẻ địch và nhận được bùa lợi. Buff này tăng khả năng phát động các cuộc tấn công tiếp theo của Dr.Ratio.
  • Thiên Phụ: Dr.Ratio ngẫu nhiên nhận được 1 trong 5 hiệu ứng gồm tăng tấn công, tăng CTR, tăng STBK, tăng tốc độ, tạo đòn đánh nối tiếp. Tất cả hiệu ứng cộng dồn tối đa 3 lần.

Tổng quan

Ở bản cập nhật 1.6, Ruan Mei nhìn chung sẽ có lợi thế hơn người còn lại. Cô ấy là nhân vật giới hạn đầu tiên trong trò chơi này có số mệnh là Harmony. Bộ kỹ năng của cô tập trung hoàn toàn vào việc phá vỡ điểm yếu của kẻ thù và kéo dài thời gian tồn tại của nó, từ đó tạo nên một lối chơi vô cùng thú vị.

Nếu game thủ không có nhân vật hài hòa mạnh mẽ nào, hoặc đơn giản chỉ cần nhân vật Harmony 5 sao giới hạn thì đây là lựa chọn tốt nhất. Bộ kỹ năng của Ruan Mei cũng phù hợp với những nội dung dài hơi khi nhân vật hỗ trợ sẽ có vị thế tăng dần, không bị dao động như DPS.

Dr.Ratio là một nhân vật có nhiều trải nghiệm cá nhân bởi lối chơi của anh ta cực kỳ thú vị. Bộ kỹ năng cho phép gây sát thương đơn mục tiêu cực tốt và hoàn toàn tập trung vào đó nên đây sẽ là lựa chọn không có cái này hay cái kia, nhất là khi nhiều game thủ đã có "Anh Long". Ẩm Nguyệt Quân. Và, cũng rất có thể Dr.Ratio sẽ không phù hợp về lâu dài khi ngày càng có nhiều DPS xuất hiện.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards