Trò chơi của Riot Games giảm sút người chơi nghiêm trọng, phải tạm thời bám víu vào LMHT

 Legends of Runeterra là tựa game thẻ bài được Riot Games ra mắt nhân dịp sinh nhật lần thứ 10 của tựa game Liên Minh Huyền Thoại và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ. Sở hữu lối chơi thú vị và thẻ bài được đầu tư hình ảnh mạnh mẽ, trò chơi này đã tạo nên một làn gió mới cho vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Không chỉ vậy, trò chơi này còn là công cụ cực kỳ hữu ích để Riot Games phát triển hơn nữa cốt truyện của vũ trụ Runeterra. Hãy cùng https://ad.yo88.us/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Trò chơi của Riot Games giảm sút người chơi nghiêm trọng

Với những thế mạnh của mình, trò chơi được đánh giá cao sẽ trở thành kiệt tác tiếp theo của Riot Games, sau thành công của Liên Minh Huyền Thoại và Đấu Trường Chân Lý. Tuy nhiên, sau 3 năm ra mắt, tựa game này hiện đang rơi vào tình trạng “bỏ hoang” khi lượng người theo dõi Legend of Runeterra rất ít.

Theo thống kê từ Twitchtracker, lượng người xem trung bình của tựa game này trong tháng 11 năm 2023 chỉ là 359. Đáng nói hơn là số lượng người xem Legends of Runeterra kể từ tháng 12 năm 2022 chưa bao giờ vượt quá 1.000 người.

So với tựa game thẻ bài tương tự Hearthstone, những gì Legends of Runeterra đang thể hiện chưa thực sự ấn tượng. Cụ thể hơn, số lượng người xem Heartstone trên Twitch vào tháng 11 năm nay là 15,6 nghìn người. Điều này khiến Riot Games phải đưa ra những phương án giải cứu tựa game này càng nhanh càng tốt.

Động thái gần đây nhất của Riot Games là tạo lối tắt liên kết đến Legends of Runeterra ngay trong game Liên Minh Huyền Thoại. Đây là phương pháp đang được Riot Games thử nghiệm nhằm thu hút người chơi mới, đồng thời đưa người chơi cũ quay lại với game. Hiện tại, tùy chọn này mới chỉ được thử nghiệm trên máy chủ Châu Đại Dương. Nếu thành công, nó sẽ được áp dụng cho các khu vực khác trong Riot Games.

Một trong những nguyên nhân khiến Legends of Runeterra có lượng người chơi giảm là do nội dung của nó chưa thực sự hấp dẫn. Game có quá nhiều hiệu ứng bên trong các lá bài, vũ khí, thẻ tướng,… Nếu không có kiến thức chuyên sâu, người chơi gần như không thể hiểu được diễn biến trong game.

Vì vậy, bên cạnh việc đưa Legends of Runeterra vào Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games cũng cần có những cách giảm bớt độ phức tạp của trò chơi này để bất kỳ game thủ mới nào cũng có thể làm quen dễ dàng, thay vì chỉ mò mẫm tìm kiếm. choáng ngợp với lượng nội dung khổng lồ trong game.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards