Genshin Impact: Navia và Zhongli trở thành 2 nhân vật hệ Nham được dùng nhiết nhất La Hoàn 4.3

Navia có thể coi là nhân vật khiến cộng đồng Genshin Impact “không yên” sau khi giới thiệu bộ kỹ năng của nhân vật. Có thể thấy đã lâu rồi cộng đồng chưa thấy một nhân vật DPS kiểu rock nào có sức mạnh khủng như vậy. Là nhân vật năm sao mới nhất của Fontaine, Navia có thể gây sát thương cực kỳ bất ngờ và là lối chơi “dễ chơi, dễ đánh” nhất hiện nay. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Genshin Impact

Vì vậy, cộng đồng cũng kỳ vọng Navia sẽ bứt phá bảng xếp hạng của La Hoàn Thẩm Cảnh phiên bản 4.3, vượt qua những người nổi tiếng và lọt vào top danh sách những nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong nội dung này. Nhưng trái với dự đoán của cộng đồng, tỷ lệ lấp đầy của Navia tại La Hoàn tầng 12 chỉ là 51,9%, theo biểu đồ mới nhất.

Tỷ lệ sử dụng Navia nhìn chung không thấp, đặc biệt ở nội dung khó nhất “Genshin Impact”, cô vẫn nằm trong top 10 nhân vật được sử dụng thường xuyên nhất. Tuy nhiên, so với những cái tên nổi tiếng như Flina, Nahida, Kazuye... v.v. thì Navia chưa đủ mạnh.

Ngoài ra, Zhongli đứng trong top 1 vị trí được sử dụng nhiều nhất La Hoàn 4.3 cũng tạo nên bất ngờ lớn. Trong khi đó, Nahida và Fulina vẫn giữ vững vị trí của mình nhờ sự thống trị vốn có của mình.

Cộng đồng giải thích rằng lý do tỷ lệ chọn của Navia không quá ấn tượng là vì không có một nhân vật hỗ trợ nào thực sự có thể mang lại kết quả tốt nhất cho Tổng thống Spina di Rosula. Dù là hai nhân vật nhạc rock nhưng sức mạnh và vai trò của Navia và Zhongli rất khác nhau.

Nhưng xét về sức mạnh, Navia vẫn là một trong những DPS có lượng sát thương gây ra cao nhất, một khi đã thành thạo, nó có thể tạo ra sự cải thiện sức mạnh cho đội của người chơi. Ở vòng tiếp theo của cuộc thi Lã Hoàn Thám Cảnh, thứ hạng của Navia có thể sẽ tốt hơn bây giờ.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards