Genshin Impact: Xuất hiện một lỗi lạ khiến người chơi bị nhốt trong lồng khi đang chiến đấu

Mới đây, cộng đồng Genshin Impact đã bày tỏ sự không hài lòng trước một lỗi mới trong game. Điều thú vị là gốc rễ của vấn đề này lại nằm ở một trong những kẻ thù quen thuộc nhất trong thế giới game - tên trộm kho báu Đoàn. Về cơ bản, chúng không phải là kẻ thù quá nguy hiểm đối với người chơi vì chúng chỉ đơn giản là mục tiêu để thu thập nguyên liệu. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xuất hiện một lỗi lạ khiến người chơi bị nhốt trong lồng khi đang chiến đấu

Tuy nhiên, ở lỗi mới nhất, họ đã khiến người chơi cảm thấy khó chịu vì khi người chơi đặt chân lên lãnh thổ của họ, một người sẽ được Sea Blade Youth League triệu tập. Những chiếc lồng gỗ rơi xuống và cù người chơi bên trong. Điều đáng nói là dù bạn có sử dụng bao nhiêu đòn tấn công thì chiếc lồng này cũng không thể bị phá hủy và Kiếm, Khiên và Kiếm sẽ tiếp tục tấn công bạn.

Cách duy nhất để thoát khỏi tình trạng này là người chơi di chuyển đến một vị trí khác trên bản đồ. Chưa kể, nhiều người còn cho rằng đây là một lỗi game kỳ lạ vì họ chưa bao giờ thấy Đào Bảo Đoàn có thể triệu hồi được chiếc lồng gỗ như vậy. Tuy không thể trực tiếp giết chết nhân vật nhưng cũng sẽ gây ra cảm giác khó chịu và khó chịu nhất định.

Có lẽ bản đồ quá rộng và có nhiều loại quái vật nên dẫn đến lỗi trong game ngày càng nhiều và Hoyoverse không có cách nào để giải quyết vấn đề này. Dù thế nào đi nữa, cộng đồng cũng không thể phủ nhận rằng “Genshin Impact” đã tái hiện chân thực trải nghiệm bị Dao Baoden bắt giữ, đây chắc chắn là trải nghiệm mà nhiều người chơi không thể quên.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards