Liệu các nhân vật tại Penacony có gia nhập đội tàu Astral trong phiên bản Honkai: Star Rail 2.0?

Những người hâm mộ Honkai Impact: Star Trail đang hy vọng rằng nhân vật Penaconi sẽ gia nhập Hạm đội Astral. Penacony là hành tinh mới nhất trong Honkai Impact: Star Trails, có thiết kế theo phong cách châu Âu và dự kiến ​​sẽ ra mắt người chơi trong bản cập nhật 2.0 sắp tới. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Liệu các nhân vật tại Penacony có gia nhập đội tàu Astral trong phiên bản Honkai

Hạm đội Ngôi sao là bối cảnh chính của "Honkai Impact: Star Trails" vì đây là đoàn tàu xuyên các vì sao xuất hiện với tư cách là một nhà thám hiểm và đến được nhiều hành tinh khác nhau trong vũ trụ. Đây cũng là nơi các nhân vật chính và các thành viên Himeko, Dan Heng, 7 tháng 3, Welt và Pom-Pom tụ tập khi không làm nhiệm vụ. Thỉnh thoảng, các nhân vật khác ghé thăm hạm đội, ngắm cảnh và trò chuyện với người dân.

Với việc phát hành Penaconi trong Honkai Impact 2.0, các nhà thám hiểm sẽ không chỉ khám phá những thế giới mới mà còn gặp gỡ những nhân vật mới. Một trong số họ là Misha, một cậu bé làm việc tại một khách sạn ven sông và mơ ước trở thành nhà thám hiểm không gian. Nói như vậy, người hâm mộ Honkai Impact tin rằng Misha có thể sẽ gia nhập hạm đội vĩnh viễn do hình ảnh quen thuộc trên tấm vé. Một người dùng Reddit có tên Ak008035 cũng chỉ ra điều này, so sánh trang phục của Misha với các thành viên của Hạm đội Astral, những người có cùng vé vàng trên trang phục của họ.

Trong phần bình luận, nhiều người hâm mộ chỉ ra rằng Welter chính là người đã trao huy hiệu cho Misha, đây có thể là lời mời Misha gia nhập hạm đội của anh ta. Nhưng những người khác đã chia sẻ giả thuyết của riêng họ, với một số suy đoán rằng Welter chỉ đơn giản đưa cho anh ta một huy hiệu cũ để Misha có thể tưởng nhớ ông nội của anh ta, người từng là thành viên của Hạm đội Astral trong quá khứ. .

Penaconi dự kiến ​​ra mắt chỉ sau hơn một tháng nữa, vì vậy người chơi vẫn còn thời gian để xem sự kiện cập nhật 1.6 và thu thập Star Gems để sở hữu các nhân vật trong bản cập nhật tiếp theo nếu họ muốn. Penaconi còn đánh dấu một cuộc phiêu lưu mới dành cho những người thích khám phá nên việc chuẩn bị trước là điều nên làm.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards