LMHT: Riot Games mở máy chủ mới cho khu vực APAC, cộng đồng VCS chỉ ra những vấn đề bất cập

 Mới đây, Riot Games đã có một bước tiến mới khi mở máy chủ cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Tuy nhiên, cộng đồng VCS gặp vấn đề về hiệu quả đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot Games mở máy chủ mới cho khu vực APAC

Riot Games cũng đã thực hiện hành động chặt chẽ hơn để giữ môi trường xếp hạng cho người chơi LCK ổn định hơn sau những rắc rối mà họ gặp phải trong Giải đấu xếp hạng Hàn Quốc. Đầu tiên, Riot Games Hàn Quốc đã khóa tất cả các tài khoản xếp hạng Hàn Quốc được cấp cho các đội trên toàn thế giới.

Dù chính sách đã được nới lỏng nhưng các giải đấu nhỏ hơn của LMHT như PCS, LJL và đặc biệt là VCS vẫn chưa cung cấp lại tài khoản xếp hạng Hàn Quốc. Việc thiếu môi trường đào tạo chất lượng cao có thể nói là một trong những nguyên nhân quan trọng nhất khiến giải Wildcard tiếp tục tụt hậu so với thế giới về trình độ.

Mới đây, Riot Games đã đưa ra sáng kiến ​​mới nhằm hỗ trợ người chơi tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (PCS, LJL, VCS) tập luyện và chuẩn bị cho mùa giải 2024. Theo người chơi LJL Raina, một siêu máy chủ mới đã được thành lập có tên Champions Queue. Đối với người chơi VCS, có rất nhiều cái tên được ghi nhận ở phiên bản 14.1 đã tham gia thử thách xếp hàng vô địch, trong đó có Sty1e, Froggy hay Sorn.

Tuy nhiên, đối với một số khán giả, mặc dù máy chủ châu Á - Thái Bình Dương có tiềm năng rất lớn nhưng thực tế chúng không mang lại nhiều trợ giúp so với mong đợi. Theo một số ý kiến ​​từ cộng đồng game thủ, máy chủ không giúp ích gì nhiều cho khu vực VCS so với các khu vực khác trong nhóm. Một nhận xét đáng chú ý được nhiều game thủ đồng tình là:

“Tôi đồng ý rằng sẽ có máy chủ mới, nhưng chất lượng chắc chắn sẽ không bằng máy chủ Hàn Quốc trước đây. VCS về cơ bản là tốt hơn LJL về lâu dài, với PCS là 9-10. Bây giờ tôi đã gần như có rồi. thực hành nó, và không có nhiều lợi ích."

Thực tế, trình độ của VCS không hề tầm thường so với thế giới, thậm chí còn vượt qua cả nhóm Wildcard. Chính vì điều này mà những lo lắng của cộng đồng VCS là vô cùng có lý. Nhưng nhìn về mặt tích cực thì việc có được môi trường luyện tập như vậy hiện tại vẫn là một động thái đáng khen ngợi của Riot Games. Nếu biết tận dụng, chắc chắn nó sẽ giúp ích rất nhiều cho các đội tuyển VCS, đặc biệt là các đội mới ở giải Việt Nam mùa tới.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards