PUBG vừa ra bản đồ mới đã gặp lỗi hiển thị cực kì mất cân nằng khiến game thủ khó chịu

Bản đồ Rondo được coi là bản đồ lớn nhất từng xuất hiện trong game PUBG và được game thủ vô cùng yêu thích bởi sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa thiết kế truyền thống và hiện đại. Tất nhiên, với kích thước 8×8 của mình thì việc kiểm soát lỗi trong bản đồ Rondo cũng khó khăn hơn rất nhiều. Đáng chú ý nhất là cộng đồng game thủ phát hiện ra một lỗi mới khá khó chịu ngay trên bản đồ mới này. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

PUBG vừa ra bản đồ mới đã gặp lỗi hiển thị

Theo đó, địa điểm xảy ra lỗi là khu vực Đan Ching, một địa điểm bằng phẳng nằm ngay trung tâm bản đồ. Đây cũng là khu vực tâm điểm và sở hữu nhiều trang bị quan trọng mà bất kỳ game thủ nào cũng muốn sở hữu. Lỗi này xuất hiện ở những ngôi nhà nằm gần nhau, phòng tắm của ngôi nhà này lại nằm gần phòng khách của ngôi nhà bên cạnh. Trong phòng tắm sẽ có cửa sổ giúp game thủ có thể nhìn xuyên qua khu vực phòng khách bên cạnh.

Điều đáng nói là những cửa sổ này hoàn toàn “vô hình” ở phía đối diện và không có bất kỳ dấu hiệu nào để game thủ có thể nhận ra. Những người đứng trong phòng tắm có thể quan sát những người chơi khác bước vào phòng khách bên cạnh và hạ gục họ một cách nhanh chóng, chưa kể lợi thế tàng hình cũng vô cùng lớn nên đây gần như là một “khu vực” phòng thủ toàn diện nhất” trên bản đồ.

Rõ ràng đây là một lỗi hiển thị nghiêm trọng và nhà phát triển đã không nhận ra nó trong quá trình thiết kế bản đồ Rondo. Trước đó, bản đồ này đã xuất hiện nhiều lỗi khiến cộng đồng game thủ liên tục phàn nàn.

Việc tung ra một bản đồ quá rộng chưa bao giờ là dễ dàng nên những vấn đề phát sinh gần như không thể tránh khỏi. Nhưng nếu lỗi xuất hiện quá nhiều và tạo ra sự mất cân bằng trong PUBG thì đây lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Giờ đây cộng đồng game thủ chỉ hy vọng rằng Krafton sẽ có thể nhanh chóng bắt tay vào sửa những lỗi còn sót lại trong bản đồ Rondo này. Nếu làm được điều mà cộng đồng game thủ mong muốn thì PUBG có thể sẽ quay trở lại thời hoàng kim trong tương lai.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards