Riot Games xác nhận sẽ có hệ thống tính điểm xếp hạng mới trong mùa giải LMHT 2024

Sau hơn một thập kỷ phát hành và gắn bó với hệ thống xếp hạng xếp hàng đơn truyền thống, Riot Games đã xác nhận rằng Liên Minh Huyền Thoại cuối cùng sẽ áp dụng hệ thống xếp hạng mới - bao gồm cả việc kết hợp nó với hệ thống "True Skill 2" của Microsoft. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot Games xác nhận sẽ có hệ thống tính điểm xếp hạng mới 

Giám đốc thiết kế August Dean “Iksar” Ayala đã cung cấp tất cả thông tin chi tiết về thay đổi trên diễn đàn Reddit và cho biết các nhà phát triển sẽ sử dụng hệ thống MMR của Riot khi mùa giải 2024 bắt đầu. Bởi sẽ mất quá nhiều thời gian để đưa "True Skills 2" thành hệ thống chính thức. Thay vào đó, Liên Minh Huyền Thoại trước tiên sẽ áp dụng hệ thống xếp hạng MMR của riêng mình và sau đó kết hợp nó với TrueSkill2 vào giữa hoặc cuối năm nay.

Ixa cũng xác nhận rằng người chơi sẽ trải qua một số thay đổi khi mùa xếp hạng mới bắt đầu vào tuần tới. Những tài khoản mới tạo cần có vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng và những thay đổi còn lại sẽ giúp giảm thiểu tình trạng người chơi mắc kẹt trong trạng thái elo tiêu cực.

True Skill 2 là một hệ thống được Microsoft phát triển để đánh giá kỹ năng của một người trong trò chơi và Riot có kế hoạch giới thiệu nó vào Liên Minh Huyền Thoại. Hệ thống mới này không chỉ tính toán thắng thua mà còn tính đến vô số chi tiết khác nhau, bao gồm trải nghiệm của người chơi, xu hướng chơi, tiêu diệt, xu hướng bỏ cuộc và các khía cạnh khác. của người chơi khi chơi game.

Nhìn chung, hệ thống tính đến hiệu suất tổng thể để tăng hoặc giảm số điểm kiếm được, thay vì chỉ cộng hoặc trừ các điểm giống nhau dựa trên kết quả trận đấu. Bằng cách này, người chơi sẽ không bị trừng phạt nặng nề nếu thua cuộc, đặc biệt nếu họ gặp khó khăn trong việc lãnh đạo đội của mình hoặc buồn vì đồng đội không có được suất xuất phát.

Không rõ khi nào hệ thống True Skill 2 sẽ được triển khai, nhưng người chơi nên mong đợi nhiều tin tức hơn khi mùa giải đến gần, đặc biệt là vì nhiều thay đổi trong năm nay tập trung vào xếp hạng đơn. 

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards