Tất cả thông tin rò rỉ về Sam - boss mới tại phiên bản Honkai: Star Rail 2.0

Bản cập nhật Honkai Impact 2.0 sẽ mang đến cho người chơi một hành tinh mới - Penaconi, lần này với các nhân vật và đoạn chơi lại mới. Một trong những nhân vật này là Sam, thành viên thứ tư của Star Hunters. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tất cả thông tin rò rỉ về Sam

Thông tin về nhân vật này khá thưa thớt cho đến gần đây, khi xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ hơn cho thấy người chơi có thể phải đối mặt với nhân vật này.

Như đã đề cập trước đó, Sam có thể trở thành ông chủ của Sảnh Ký ức. Người chơi có thể phải đối mặt với nhân vật này ở vòng 12 sảnh sắp tới. Thông tin rò rỉ còn tiết lộ đây là con trùm mất máu theo thời gian, nhưng càng mất nhiều máu thì sát thương càng lớn.

Theo những hình ảnh được tiết lộ, Sam sẽ có kích thước gần bằng Explorer. Với ngoại hình giống người máy, nhiều người kỳ vọng Sam sẽ là một nhân vật có thể điều khiển được, nhưng rò rỉ đã phủ nhận điều này. Có lẽ người hâm mộ cần chờ thêm thông tin chính thức từ nhà phát hành để có những hiểu biết chính xác hơn về nhân vật này.

Xin lưu ý rằng đây chỉ là tin tức không chính thức. Bản cập nhật 2.0 sẽ tấn công tài khoản người chơi vào dịp Tết Nguyên đán 2024, vì vậy vẫn còn khá lâu nữa mọi điều mới trở nên rõ ràng. Hai nhân vật hoàn toàn mới sẽ ra mắt trong bản cập nhật 2.0 sắp tới sẽ là Black Swan và Sparkle.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards