Bản Mod Pokemon của Palworld đã chính thức quay trở lại, nhưng mà nó lạ lắm

Kể từ khi ra mắt, Palworld đã trở thành chủ đề bàn tán trên khắp mạng xã hội nhờ lối chơi sinh tồn theo phong cách Pokemon cực kỳ dễ học kết hợp với bộ sưu tập động vật. Với rất nhiều điểm tương đồng giữa các sinh vật của Palworld và Pokemon, không có gì đáng ngạc nhiên khi một người hâm mộ quyết định tạo một mod Pokemon cho Palworld. Bản mod được thực hiện bởi Youtuber ToastedShoes sẽ đưa những sinh vật như Pikachu và Torchic vào thế giới Palworld. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bản Mod Pokemon của Palworld đã chính thức quay trở lại

Tất nhiên, Nintendo ngay lập tức phản hồi, yêu cầu gỡ bỏ bản mod này. Và chỉ một tuần sau, mod Pokemon đã quay trở lại với diện mạo mới. ToastedShoes đã tung ra trailer giới thiệu phiên bản mới này, thay thế ngoại hình "Pokemon" bằng ngoại hình lấy cảm hứng từ nguồn gốc động vật của chúng.

Giống như việc Pikachu được thay thế bằng một chú chuột có bộ lông màu vàng, cùng với đó là cái tên “Chuột Vàng” khá thực tế. Ngoài ra còn có những sinh vật khác như "Rùa thực vật" thay vì Torterra, "Cừu bện" thay vì Woolo và "Hành tây trong chậu" thay vì Oddish.

Trong khi ToastedShoes đang hy vọng sự thay đổi này có thể giúp mod tránh được các hành động pháp lý từ The Pokemon Company thì Palworld cũng đang phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích. Nhà phát triển PocketPair liên tục bị cáo buộc sử dụng AI để phát triển game dù chưa có bằng chứng cụ thể.

Ngoài ra, nhiều người đã lên án Palworld vì thiết kế giống Pokemon, khiến The Pokemon Company phải thông báo họ đang tiến hành điều tra. Nhưng có vẻ như tất cả những điều đó vẫn chưa ngăn được sức hấp dẫn của Palworld, với hơn 7 triệu bản được bán ra trên Steam.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards