Call of Duty 2025 được báo cáo rằng vẫn chưa có nhà phát triển chính thức dù sắp ra mắt

 Chỉ còn chưa đầy hai năm nữa là đến ngày phát hành dự kiến, nhưng vị trí nhà phát triển chính của Call of Duty 2025 được cho là vẫn còn trống. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Call of Duty 2025 được báo cáo rằng vẫn chưa có nhà phát triển chính thức dù sắp ra mắt

Dựa trên những tin đồn và rò rỉ, người hâm mộ đã biết điều gì sẽ xảy ra trong vài năm tới của loạt game Call of Duty (CoD). CoD 204 được đồn đại là một trò chơi lấy bối cảnh Chiến tranh vùng Vịnh, bao gồm các nhiệm vụ chiến dịch thế giới mở gây tranh cãi, sự trở lại của chế độ Zombies và nhiều bản đồ cổ điển hơn.

Sau đó, tất cả các dấu hiệu đều hướng tới việc Infinity Ward nắm quyền lãnh đạo CoD 2026 và Sledgehammer Games giành lại quyền kiểm soát vào năm 2027. Tuy nhiên, có một khoảng trống trong mốc thời gian cho năm 2025 về việc ai sẽ chịu trách nhiệm.

“Call of Duty 2025 chưa được chỉ định nhà phát triển chính thức”, phóng viên Tom Henderson thông báo. “Tôi hiểu rằng đó là SHG, nhưng sau chu kỳ phát triển của MW3, về cơ bản họ đã rút lui và không muốn trở thành studio hỗ trợ trong năm tới.”

Như chúng ta đã biết, Sledgehammer Games được cho là đã buộc phải hoàn thành chiến dịch Modern Warfare 3 trong khoảng 16 tháng, thời gian phát triển ngắn nhất cho một game CoD trong nhiều năm. Các nhà phát triển phủ nhận tuyên bố rằng trò chơi được thực hiện vội vàng, nhưng các thành viên cộng đồng chỉ trích chiến dịch ngắn ngủi của MW3 không đạt được kỳ vọng.

Henderson nói thêm rằng High Moon Studios cũng đang nỗ lực trở thành studio thứ tư phát triển trò chơi CoD, nhưng không rõ liệu điều đó có còn hoạt động hay không. Henderson nói: “Tôi tin rằng nó có thể sẽ rơi vào tay Treyarch Games. 20 tháng vẫn còn là một chặng đường dài, nhưng thời gian phát triển ngắn không phải là điềm báo tốt cho CoD trong quá khứ.”

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards