Cha đẻ PUBG bất ngờ vướng vào một vụ lùm xùm chấn động liên quan đến ban lãnh đạo cấp cao

 Mới đây, cha đẻ của tựa game bom tấn PUBG đã gặp phải scandal chấn động khi ban lãnh đạo công ty quấy rối nhân viên của mình. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cha đẻ PUBG bất ngờ vướng vào một vụ lùm xùm chấn động

Trong diễn biến mới nhất của làng game, Krafton - cha đẻ của bom tấn PUBG - đã dính vào một vụ bê bối vô cùng phức tạp. Theo đó, một nữ nhân viên đã đâm đơn kiện vì bị giám đốc cấp cao quấy rối. Điều đáng chú ý hơn là khi cô lên tiếng báo cáo sự việc, Krafton đã sa thải cô gần như ngay lập tức.

Vụ việc xảy ra vào ngày 8/1/2022 trong bữa tiệc cuối năm của công ty. Nữ nhân viên này cũng đã báo cáo lên Tòa án cấp cao Los Angeles vào tháng 12/2023 cùng với hàng loạt bằng chứng về hành vi đáng lo ngại khác từ các quan chức cấp cao của công ty này. Nạn nhân này làm việc cho Krafton từ năm 2021 đến năm 2023, đồng thời lên tiếng khẳng định cựu CEO Kevin Kimball chính là người có hành vi cư xử không đúng mực với cô.

Điều đáng nói hơn là khi cô khiếu nại với ban giám đốc Krafton thì những lời cô nói hoàn toàn bị phớt lờ, thậm chí 2 tháng sau cô còn bị sa thải. Hiện Kevin Kimball vẫn chưa có động thái nào đáp lại những cáo buộc từ nữ nhân viên cũ. Ngay cả ban giám đốc của Krafton cũng từ chối bình luận về chi tiết cụ thể của vấn đề trong khi các thủ tục pháp lý vẫn đang diễn ra.

Nếu đây là sự thật thì đây là một hành động cực kỳ đáng lên án, đồng thời cũng cho thấy những góc tối của ngành công nghiệp trò chơi điện tử trong bối cảnh hiện nay. Hy vọng vụ việc này sẽ là bài học cảnh báo các hãng game lớn hiện nay và tránh để những sai phạm này tiếp tục xảy ra trong tương lai.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards