Cộng đồng choáng ngợp với số tiền mà Genshin Impact đã nhiệt tình thu về suốt 3 năm qua

 Nếu nói về tựa game đã tạo nên thành công vang dội trên toàn thế giới Hoyoverse thì có lẽ không ai không nhắc đến cái tên Genshin Impact. Với số lượng người chơi cực kỳ đông cùng phong cách gacha sở hữu số lượng nhân vật và vũ khí hạn chế nên nhiều game thủ sẵn sàng đầu tư rất nhiều tiền vào sản phẩm này. Kể từ lần đầu tiên ra mắt, số lợi nhuận mà Genshin Impact mang lại cho Hoyoverse là không tưởng, đến mức nhiều người đã phải sốc khi biết được con số thực sự. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cộng đồng choáng ngợp với số tiền mà Genshin Impact

Theo đó, Genshin Impact là một trong những sản phẩm game có thu nhập cao nhất trong 3 năm trở lại đây. Chỉ trong năm đầu tiên, trò chơi đã thu về doanh thu lên tới 3,7 tỷ USD. Nếu làm một phép tính thống kê đơn giản, Genshin Impact đã kiếm được 5 tỷ USD chỉ sau 40 tháng - một con số mà nhiều nhà phát hành game mơ ước.

Nếu bạn cho rằng 40 tháng là một khoảng thời gian dài thì hãy nhìn vào các sản phẩm game di động nổi tiếng khác, chẳng hạn Clash of Clans khi phải mất tới 51 tháng, nghĩa là phải mất gần một năm mới đạt được doanh thu. Bộ sưu tập ấn tượng như Genshin Impact.

Nhưng những con số trên vẫn chưa phải là báo cáo đầy đủ về số tiền Hoyoverse kiếm được từ Genshin Impact, khi con số này chỉ bao gồm dữ liệu từ App Store và Google Play. Những con số thu nhập từ bên thứ ba hay chính hãng vẫn còn là ẩn số và chắc chắn sẽ không hề thấp chút nào.

Tính riêng thị trường Trung Quốc, game thủ nước này đã chi tổng cộng 1,5 tỷ USD cho Genshin Impact, hay riêng banner của Hu Tao và Yelan đã mang về 46,5 triệu USD riêng trên Twitter. iOS ở khu vực này.

Qua đó, chúng ta có thể thấy Hoyoverse kiếm được bao nhiêu lợi nhuận từ những người chơi “nhiệt tình”, cũng như game thủ có thể cảm thấy không hài lòng với những món quà ít ỏi mà nhà phát hành này tặng họ trong sự kiện. 

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards