Game thủ Counter Strike 2 giờ đây có thể trải nghiệm bản đồ của Valorant trong chế độ custom

 Một người tạo bản đồ độc lập đã đưa Haven từ Valorant vào Counter Strike 2 bằng công cụ mới nhất của Valve - Source 2. Theo anh, bản đồ này mất tới 2 tháng để hoàn thành. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ Counter Strike

Hầu hết các bản đồ được tạo lại trong Valorant trong CS2 đều duy trì phong cách thiết kế và màu sắc của Riot. Cây xanh sống động và những đồ vật quen thuộc là những thứ đặc trưng nhất trong bản đồ Valorant xuất hiện trong CS2. Tuy nhiên, theo nhà phát triển, ông đã kết hợp những gì hay nhất của cả hai trò chơi, đưa bố cục của Haven vào game bắn súng của Valve.

Frenzybahh là người tạo ra tác phẩm nghệ thuật này, lấy bố cục của Haven và biến chúng thành bản đồ CS2 hoàn hảo. Để giải trí cho Haven, Frenzybahh đã sử dụng gạch lát và đá cuội lấy cảm hứng từ các bản đồ Cổ đại. Những cái cây cũng giống những tán lá cổ thụ, tồi tàn của thời Cổ đại.

Mọi thứ trong bản đồ đều mang phong cách CS2, ngoại trừ bố cục. Thoạt nhìn, sự kết hợp giữa Valorant và CS2 này giống với một Aztec bị lãng quên từ CS 1.6. Một số người chơi thậm chí còn nói rằng bản đồ này có thể là một phần của bản đồ Cổ đại ẩn.

Tin vui là bản đồ này có sẵn để chơi trong các trận đấu tùy chỉnh. Người chơi có thể dễ dàng tải xuống bản đồ này và vui chơi cùng bạn bè bằng cách truy cập Steam Workshop.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards