Game thủ Palworld muốn nhà phát triển đưa chiếc meme nổi tiếng trở thành một con pal thực thụ

 Nhiều game thủ đang đoàn kết kêu gọi nhà phát triển Palworld đưa một người bạn mới vào game dựa trên một meme cực kỳ phù hợp. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ Palworld muốn nhà phát triển đưa chiếc meme 

Palworld đã gây bão thế giới game kể từ khi ra mắt phiên bản truy cập sớm vào đầu tháng 1, phá vỡ nhiều kỷ lục của Steam và thu hút hàng triệu người chơi.

Có thể nói tựa game “Pokemon cầm súng” đang thu hút rất nhiều game thủ, đặc biệt là những ai đang muốn tiếp cận thể loại game bắt quái vật. Không thể phủ nhận đây là khu vực mà Palworld hoạt động rất hiệu quả nhờ cơ chế đánh bại Pals để lấy nguyên liệu, bắt các NPC con người làm nô lệ và tạo ra những sinh vật xinh đẹp của tựa game này. trò chơi.

Giờ đây, người chơi đang hy vọng các nhà phát triển sẽ còn tiến xa hơn nữa với các thiết kế Pal trong tương lai, bao gồm cả các thiết kế dựa trên meme. Như một người dùng đã chỉ ra, các nhà phát triển có "đủ phương tiện" để thêm Glocktopus Pal - một meme khá nổi tiếng - vào trò chơi. Glocktopus chính chỉ đơn giản là một con bạch tuộc, với mỗi xúc tu của nó cầm một khẩu súng và thiết kế này hoàn toàn phù hợp với Palworld.

Một số người thậm chí còn so sánh nó với Octillery, một con bạch tuộc có vũ trang được giới thiệu trong Pokemon thế hệ 2.

Nhiều người khác đã đề xuất những khái niệm tương tự, một số trong đó cũng dựa trên các meme nổi tiếng: Cua cầm dao, cá mập laze lấy cảm hứng từ Austin Power hay thậm chí là một số sinh vật biển khác…

Nếu Glocktopus trở thành Pal thì đây sẽ là tin cực kỳ vui cho người hâm mộ. Trước đây, meme này đã xuất hiện trong trò chơi Exit the Gungeon khi trò chơi này giới thiệu glocktopus như một trùm cuối, hội tụ mọi thứ mà người hâm mộ yêu cầu ở một con quái vật thực sự.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards