Genshin Impact: Cộng đồng bất ngờ trước nhân vật có lượng lời thoại nhiều nhất trò chơi

 Trong thống kê mới nhất, cộng đồng đã bất ngờ trước một nhân vật có số lượng lời thoại cao vượt trội trong số rất nhiều nhân vật từng xuất hiện trong Genshin Impact. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cộng đồng bất ngờ trước nhân vật có lượng lời thoại nhiều nhất trò chơi

Sau 3 năm trải nghiệm Genshin Impact, nhiều game thủ đã bày tỏ sự thắc mắc về nhân vật nào có nhiều lời thoại nhất trong số rất nhiều nhân vật đã xuất hiện trong trò chơi này. Cộng đồng đã có rất nhiều dự đoán về những nhân vật có nhiều lời thoại nhất, từ Người bạn đồng hành của Lữ khách - Paimon, đến Đao phủ có mối liên hệ sâu sắc với nhân vật chính - Childe....Nhưng cái kết lại được thống kê sau khi tổng hợp những cuộc trò chuyện để so sánh khác với những gì game thủ nghĩ.

Theo kết quả thống kê, Nahida chính là nhân vật thống trị bảng xếp hạng “góp giọng” trong game Genshin Impact. Cụ thể hơn, biểu đồ này cho thấy Nahida đã dành tới 25 phút chỉ để trò chuyện với người chơi, vượt xa hai nhân vật đứng thứ hai là Venti (khoảng 19 phút) và Kaeya (khoảng 18 phút).

Sở dĩ Nahida có nhiều lời thoại như vậy là vì Thảo Thần là nhân vật cực kỳ thân thiện, tiếp cận Lữ khách từ khá sớm và cũng là cái tên xuất hiện liên tục trong các nhiệm vụ Thần Thần. ở Sumeru.

Tuy nhiên, Nahida chủ yếu chỉ làm việc tại đất nước của mình và khi sứ mệnh hướng tới những vùng đất khác, Thảo Thần rất ít khi xuất hiện, qua đó khiến nhiều người quên mất sự hiện diện của vị thần trí tuệ. Sumeru này.

Ở chiều ngược lại, những nhân vật như Raiden Shogun, Zhongli, Amber... có lượng hội thoại khá "khiêm tốn" trong Genshin Impact dù tần suất xuất hiện của họ không hề thấp. Nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất trong danh sách này chính là sự xuất hiện của Navia, bởi dù là nhân vật mới nhưng cô nàng lại có tới 16 phút đối thoại để giao tiếp với người chơi.

Hiện tại, danh sách này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng Genshin Impact, không chỉ người chơi Việt Nam mà cả người chơi quốc tế. Tuy nhiên, đây chỉ là số liệu thống kê từ các tổng hợp hiện có và độ chính xác của bảng xếp hạng vẫn chưa được xác minh.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards