Genshin Impact: Ít khi xuất hiện nhưng NPC này luôn tạo lên làn sóng ủng hộ mạnh mẽ từ game thủ

Nếu nói về một NPC được cộng đồng Genshin Impact yêu thích nhất thì không ai không nhắc đến cái tên Liben, bởi nhân vật này luôn để lại nhiều ấn tượng cực kỳ tốt đẹp cho người chơi cho đến nay. Anh sở hữu tất cả những tố chất của một vĩ nhân, bởi Liben không chỉ vui tính mà còn rất hào phóng, luôn mang đến cho game thủ rất nhiều Gem mà không yêu cầu quá nhiều nguyên liệu khó thu thập đi qua. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Genshin Impact ít khi xuất hiện nhưng NPC

Vì vậy, mỗi khi sự kiện Rare Item Shop của Liben xuất hiện, rất nhiều người chơi Genshin Impact đều cảm thấy hào hứng chào đón nó. Ví dụ điển hình nhất là mới đây, rất nhiều người đã nhanh chóng có mặt tại Mondstadt để nhận quà từ Liben trước khi phiên bản Tết 4.4 ra mắt. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định Liben chắc chắn là người "đẹp trai" và tốt bụng nhất Teyvat tính đến thời điểm hiện tại.

Ngay cả người chơi quốc tế cũng vô cùng vui mừng mỗi khi Liben xuất hiện, ngoài việc tặng quà miễn phí, người chơi quốc tế còn có những so sánh thú vị giữa Liben và nhân vật Wriothesley một cách khó tin. Cái nào thú vị hơn? Theo đó, Wriothesley trong truyện là một quý ông cơ bắp và thống trị toàn bộ Pháo đài Meropide. Tuy nhiên, khi đứng cạnh Liben, anh trông vô cùng nhỏ bé trước khối cơ bắp khổng lồ của người đàn ông này.

Tất cả những gì có thể thấy là dù không phải là nhân vật chính với ngoại hình chuẩn chồng nhưng anh vẫn nhận được sự yêu mến rất lớn từ rất nhiều game thủ. Chỉ cần nhân vật đó hiểu được tâm lý cộng đồng thì dù Liben có là NPC thì anh ta cũng có thể dễ dàng trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều người.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards