LMHT: Smolder gặp lỗi cực nặng không khác gì những kẻ gian lận dùng tool để phá game

 Ra mắt chưa được bao lâu, Smolder bất ngờ gặp phải một lỗi nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng nề đến kết quả cũng như tính công bằng của trận đấu. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Smolder gặp lỗi cực nặng không khác gì những kẻ gian lận dùng tool để phá game

Riot Games những ngày gần đây đã chia sẻ rằng tướng mới Smolder là một thành công đối với họ, bởi theo Giám đốc thiết kế của Liên Minh Huyền Thoại – Riot Phroxzon, Smolder là cái tên có tỷ lệ chọn cực kỳ ấn tượng, lên tới 28%. Ngoài ra, tỉ lệ thắng của Smolder ở bậc Master cũng đang có sự cải thiện tích cực.

Tuy nhiên, bản thân Smolder cũng sở hữu nhiều điểm yếu, đặc biệt là giai đoạn đầu trận khá yếu nên tỉ lệ thắng của chú rồng này vẫn ở mức khá thấp. Theo thống kê từ U.gg, Smolder chỉ có tỉ lệ thắng chỉ 44,99% ở hạng Bạch kim trở lên. Đây có thể coi là con số thấp nhất trong số hầu hết các tướng ADC hiện nay trong game Liên Minh Huyền Thoại.

Cùng với tỷ lệ thắng không thực sự ấn tượng, mới đây cộng đồng đã phát hiện ra một lỗi cực kỳ nghiêm trọng đến từ vị tướng Smolder. Theo đó, Smolder có thể khiến tất cả đối thủ của mình bất tỉnh sau khi bị hạ gục, từ đó mang về một chiến thắng vô cùng đơn giản.

Để có thể sở hữu được khả năng này, đồng đội của Smolder phải giúp anh ta có được buff Dragon Age. Nhờ đó, Smolder và Elder Dragon sẽ tạo ra sự tương tác xung đột khiến đối thủ của họ hoàn toàn mất kết nối với trận đấu. Nhiều người cho rằng đây là một lỗi không khác gì việc kẻ gian dùng công cụ để làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Nhưng mới đây cộng đồng cũng nhận xét rằng đây có thể là sức mạnh "cháu" của Smolder qua một câu nói từ chính vị tướng này. Theo đó, Smolder nói: “Mẹ tôi làm việc ở Riot và bà sẽ cấm tài khoản của bạn”. Có thể thấy, sau khi sở hữu buff Rồng Ngàn Tuổi, Smolder sở hữu buff “mẹ làm việc cho Riot” khiến đối thủ của mình hoàn toàn mất kết nối.

Tất nhiên những nhận định trên chỉ là trò đùa, nhưng lỗi mà Smolder đang gặp phải sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính công bằng của các trận đấu LMHT sau này. Nếu lỗi này xuất hiện trên đấu trường chuyên nghiệp thì người gặp rắc rối sẽ là Riot Games nên họ cần khắc phục lỗi này càng sớm càng tốt trong bản vá mới nhất sắp tới.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards