Nhà phát triển Palworld cảnh báo game thủ về các tựa game nhái đang xuất hiện trên mobile

 Trước sự tăng trưởng nhanh chóng của Palworld, nhà phát triển Pocketpair đang phải đối mặt với hàng loạt ứng dụng mạo danh Palworld trên nền tảng di động chủ yếu nhằm lừa game thủ cài đặt gần đây. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nhà phát triển Palworld cảnh báo game thủ

Nếu bạn chưa biết thì Palworld dù mới xuất hiện trong Early Access nhưng nó đã sở hữu sức mạnh bùng nổ và đã phá kỷ lục của Steam. Sự kết hợp hấp dẫn giữa cơ chế bắt sinh vật và sinh tồn của nó đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người chơi với con số đáng kinh ngạc là 1.582.482 người chơi đồng thời vào thời kỳ đỉnh cao.

Giống như mọi tựa game lớn khác, Palworld đã nhanh chóng xuất hiện nhiều “bản sao” trên nền tảng di động dù hiện tại tựa game này chỉ mới có mặt trên nền tảng PC và Xbox. Đối mặt với làn sóng cải trang mới này, nhà phát triển Pocketpair cũng đã phải đưa ra lời đính chính về trò chơi của mình:

"Hiện tại Palworld không có bất kỳ ứng dụng hay trò chơi nào dành cho điện thoại - đặc biệt là các ứng dụng có tên "パルワールド" và "Palworld". Những ứng dụng này không hề liên quan đến công ty Pocketpair và tôi đã báo cáo vấn đề này với Apple và Google. để nhanh chóng giải quyết tình trạng mạo danh này".

Vì vậy, cộng đồng game thủ tuyệt đối không nên tải và sử dụng bất kỳ ứng dụng nào giả danh Palworld để tránh bị lộ thông tin cá nhân hoặc lưu giữ các ứng dụng độc hại, lừa đảo trên điện thoại của mình sau này. Chờ ứng dụng từ thông báo chính thức của nhà phát triển Pocketpair.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards