Palworld Mod bổ sung thêm một tính năng "nhỏ nhưng có võ" với hơn 50 ngàn lượt tải về

 Palworld vẫn đang trong giai đoạn Early Access sau khi phát hành vào cuối tháng 1, nhanh chóng trở thành bom tấn vào đầu năm 2024 với hơn 19 triệu bản được bán ra, trở thành trò chơi có số lượng người chơi cùng lúc cao thứ hai. trong lịch sử Steam. Tuy nhiên, vì là Early Access nên game vẫn còn thiếu nhiều tính năng, trong đó một tính năng mà cộng đồng người hâm mộ không ngừng hy vọng sẽ sớm được bổ sung chính là mini-map. Và tuy Pocket Pair vẫn chưa được công bố chính thức nhưng cộng đồng Mod đã lên tiếng trước tiên. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.   

Palworld Mod bổ sung thêm một tính năng

Mod mới của Palworld có tên Basic Minimap, được tạo bởi Modder Dekita. Với hơn 50.000 lượt tải xuống trên Nexus Mods, bản mod này về cơ bản sẽ thêm một bản đồ nhỏ ở góc màn hình. Theo người tạo ra nó, phiên bản mới nhất có các tính năng bổ sung như thay đổi vị trí của bản đồ mini đến nhiều vị trí khác nhau trên màn hình và người chơi có thể đặt nó luôn hướng về phía Bắc. Hiện tại, modder này vẫn đang cải thiện tính ổn định của mod, vì một số game thủ vẫn gặp một số vấn đề khi sử dụng nó.

Bên cạnh mod này, cộng đồng modder Palworld cũng đã cho ra mắt một số Mod hữu ích khác. Có thể kể đến mod Pal Info, giúp hiển thị chính xác thông tin về những Pal lang thang trong môi trường tự nhiên trước khi người chơi cố gắng bắt chúng. Bằng cách này, người chơi có thể cứu Pal Sphere trong quá trình khám phá.

Tuy nhiên, cũng có những mod tạo ra một số tranh cãi đáng kể, điển hình là mod Pokemon, biến tất cả hình dạng của Pals thành các loài Pokemon và các nhân vật NPC bị biến thành Ash Ketchum và Misty. Tất nhiên, bản mod này không thể tránh khỏi việc bị Nintendo "giữ bản quyền" và phải tung ra một bản mod khác thay thế.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards