Riot Games chuẩn bị giảm sức mạnh các trang bị dồn sát thương trong bản cập nhật LMHT 14.3

Mặc dù tháng Giêng đã gần kết thúc nhưng meta Liên Minh Huyền Thoại vẫn đang hình thành khi Riot Games có kế hoạch thực hiện nhiều thay đổi hơn nữa về vật phẩm và lối chơi trong bản cập nhật 14.3. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot Games chuẩn bị giảm sức mạnh các trang bị dồn sát thương

Trong bản cập nhật tiếp theo, các nhà phát triển sẽ giới thiệu thêm các nerf đối với các vật phẩm gây sát thương dồn dập nhằm cân bằng khả năng sống sót giữa tất cả các vai trò trong khi vẫn duy trì sự khác biệt rõ ràng. cho từng loại tướng trong đội hình.

Một số vật phẩm như Youmuu Demon Sword và Pirate Gun sẽ bị giảm sức mạnh, trong khi những vật phẩm khác sẽ được điều chỉnh. Lượng ma lực tích lũy cũng sẽ bị giảm đi đôi chút, đặc biệt là những trang bị như Hextech Phase Shifter, Đai Tên Lửa Hextech, Song Kiếm Tai Họa hay Helia Echo.

Nhà thiết kế lối chơi chính Matt “Phroxzon” Leung-Harrison cho biết: "So với bản cập nhật kháng chiến, sát thủ, pháp sư và thiện xạ đang yếu đi nhanh hơn một chút, nhưng máy bay chiến đấu, xe tăng và hỗ trợ đang trở nên bền bỉ hơn. Bản cập nhật 14.3 sẽ tiếp tục giảm sát thương cộng dồn từ các vật phẩm để khắc phục điều này. Đối với một số vật phẩm, lượng sát thương đó sẽ được bù bằng chỉ số AP cho phù hợp - như Echo of Luden hoặc Scepter of Storm, và các vật phẩm khác chỉ đơn giản là bị giảm sức mạnh."

Theo Phroxzon, điều này đã khiến tỉ lệ thắng của các pháp sư đường dưới giảm 1%, mặc dù những tướng như Seraphine, Karthus và Swain vẫn được coi là những lựa chọn mạnh trong xếp hạng solo với tỉ lệ thắng tương tự. khá cao.

Những thay đổi này cũng đi kèm với việc phát hành trang phục mới cho Kai'Sa, Lee Sin, Janna, Diana, Master Yi, Ezreal và tướng mới nhất của Liên Minh, Smolder.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards