Tencent đang áp ủ dự án game mobile giống với lối chơi của Elden Ring và Genshin Impact kết hợp với nhau

 Để bắt kịp xu hướng game hành động miễn phí khám phá thế giới mở vẫn còn khá hot trên thị trường, Tencent hiện đang sản xuất một dự án game bí ẩn được mô tả là phiên bản Elden Ring Mobile với gacha nhân vật và hệ thống. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tencent đang áp ủ dự án game mobile

Cụ thể hơn, theo báo cáo từ Reuters, gã khổng lồ game Tencent đang trong giai đoạn đầu phát triển dự án game mới “lấy cảm hứng” từ Elden Ring dành cho nền tảng di động. Tuy nhiên, đây vẫn sẽ là một game hoàn toàn miễn phí với cơ chế kiếm lợi nhuận dưới dạng hệ thống gacha và trang phục có phần giống với Genshin Impact và nhiều game khác có chung phong cách này.

Dù ý tưởng khá hấp dẫn và hấp dẫn nhưng Tencent cũng cho biết tiến độ phát triển dự án này “khá chậm” và vẫn chưa có thông tin chia sẻ rõ ràng hơn. Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên môn, thể loại game thế giới mở này đang dần bị thay thế bởi phong cách hành động nhanh và những tựa game hầm ngục/ngục tối cũ kỹ - nổi bật nhất là ba bom tấn Zenless Zone Zero. , Project Mugen và Wuthering Waves sẽ ra mắt vào năm 2024.

Bên cạnh đó, mặc dù việc kiểm duyệt game ở Trung Quốc đang được nới lỏng và tạo đà cho nhiều dự án game sắp ra mắt nhưng có vẻ như Tencent vẫn đang gặp khó khăn trong việc định hướng các dự án game mới của mình. vừa hoàn thành một dự án game Nier Mobile được phát triển hơn 2 năm sau khi tựa game Nier Reincarnation gần đây đóng cửa.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards