Thử thách cảm giác trôi dạt giữa biển ngay trong Palworld tại tọa độ sau

Palworld vẫn đang chứng tỏ sức hấp dẫn của mình trên Steam với trung bình 1 triệu người chơi mỗi ngày, chưa tính số lượng người chơi thông qua PC Game Pass. Pha trộn nhiều thể loại phổ biến và dễ tiếp cận như bắt Pal, xây dựng căn cứ đồng sinh tồn đã khiến trò chơi luôn được cộng đồng yêu thích. Ngoài ra, một số người chọn cách giải trí bằng cách khám phá bản đồ rộng lớn trong game, từ đó khám phá được những điều hết sức thú vị. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thử thách cảm giác trôi dạt giữa biển ngay trong Palworld tại tọa độ sau

Mới đây, người dùng Reddit Supersees đã tìm thấy những công trình kiến trúc nhỏ trôi nổi trên biển, bao gồm một ngôi nhà, túp lều và nhiều mảnh gỗ rải rác. Người chơi này đã cung cấp tọa độ của phát hiện kỳ lạ nêu trên là -475, -880 và lưu ý thêm rằng có thể xây dựng căn cứ ngay trên đó. Điều này khiến một số người suy đoán rằng chúng là gợi ý về một bản cập nhật câu cá trong tương lai. Tính năng này đã xuất hiện trong trailer Palworld nhưng hiện không thấy trong trò chơi.

Những công trình kiến trúc ngổn ngang này nằm tương đối xa bờ biển nên không rõ nhà phát triển vô tình quên hay cố tình đặt ở đó để người chơi tìm thấy. Một số người hy vọng rằng các tính năng hàng hải như câu cá sẽ được thêm vào trò chơi, nhưng với lộ trình tương lai gần của Palworld thì vẫn chưa có tính năng câu cá. Trong thời gian tới, các tính năng chính được giới thiệu sẽ xoay quanh PvP, Raid Bosses và Pal Arena, đây cũng có thể coi là những tính năng đáng mong đợi.

Nói về PvP, một số người cho rằng mọi thứ sẽ tương đối hỗn loạn trong Palworld do một vật phẩm cụ thể: Radar Sphere. Những quả cầu này cho phép người chơi đánh cắp Bạn bè của người chơi khác, vì vậy không khó để tưởng tượng một môi trường trò chơi độc hại với những người chỉ chờ để đánh cắp Bạn bè của người chơi khác.

Nhưng đây vẫn chỉ là dự đoán và Pocket Pair hoàn toàn có thể đưa ra những cơ chế bổ sung để cân bằng tính năng này. Ngoài câu cá, trailer Palworld còn có tàu tên lửa, ngục tối chưa được phát hành và thậm chí cả địa điểm giống như thành phố.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards