Genshin Impact: Một trang web gây tranh cãi khi cho rằng Dehya là nhân vật 5 sao tệ nhất

 Trong Genshin Impact hiện có hơn 80 nhân vật khác nhau và mỗi tên lại có một bộ kỹ năng, sức mạnh và cách sử dụng khác nhau. Vì vậy, việc bình luận, xếp hạng sức mạnh của nhân vật mà không “chạm” vào người chơi khác là điều vô cùng khó khăn. Thậm chí có nhiều nhân vật rất mạnh nhưng dưới góc nhìn của một số game thủ, họ bị coi là yếu. Điển hình nhất là những đánh giá từ một website từng nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ vì tự đăng bảng xếp hạng. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Một trang web gây tranh cãi khi cho rằng Dehya là nhân vật 5 sao tệ nhất

Được biết, tác giả bài viết này đã đặt tiêu đề là “Danh sách cấp bậc” các nhân vật trong phiên bản 4.4 của website này. Nội dung bài viết không có gì đáng nói cho đến khi game thủ phát hiện ra rằng người viết mô tả Dehya là DPS nguyên tố Lửa yếu nhất game hiện tại. Tuyên bố này nhanh chóng tạo ra một làn sóng tranh cãi lớn trong cộng đồng người chơi.

Lý do xếp Dehya ở hạng cuối được tác giả bài viết chia sẻ là Hoyoverse đã làm giảm sức mạnh của Dehya quá nhiều trong một khoảng thời gian ngắn. Kể từ khi phiên bản 3.5 được phát hành, Dehya có rất nhiều tiềm năng để trở thành nhân vật Fire DPS mạnh nhất trong game. Nhưng với những tương tác kỳ lạ từ kỹ năng Nộ khí và hàng loạt thông số khác, Dehya rất khó sử dụng.

Tác giả bài viết cũng khẳng định Dehya dù có bộ thánh tích tiêu chuẩn, đã đạt tới Mệnh 6 và có vũ khí hệ Trần nhưng cô vẫn cần một đội ngũ hỗ trợ hết mình để phát huy hết sức mạnh. mạnh. Kết luận bài viết một lần nữa đau đớn nhận định Dehya “không ở đẳng cấp của một nhân vật 5 sao”, trở thành “nhân vật tệ nhất kể từ khi Hoyoverse ra mắt trong Genshin Impact” cho đến nay. TRONG.

Trong truyện, Dehya được biết đến với biệt danh “Sư tử lửa” - một chiến binh huyền thoại vô cùng mạnh mẽ trong truyền thuyết về Eremite. Cô nàng còn sở hữu ngoại hình vô cùng “chiến đấu” và khí chất không thể coi thường trong lần ra mắt ở phiên bản 3.5. Nhưng khi ra mắt chính thức, Dehya cũng tạo ra sự thất vọng lớn cho game thủ bởi những tương tác khó chịu từ bộ kỹ năng của cô.

Tất nhiên, vẫn có rất nhiều game thủ yêu mến Dehya, cho rằng cô vẫn có khả năng chiến đấu cực tốt, giúp họ hoàn thành nhiệm vụ ingame một cách đơn giản. Vì vậy, nếu nói cô nàng là DPS 5 sao yếu nhất thì bạn cũng sẽ vấp phải rất nhiều sự phản đối từ phía game thủ.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards