Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

  Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên, Honkai: Star Rail đã chứng tỏ mình là một trong những sản phẩm game đáng chơi nhất của Hoyoverse trong năm 2023. Nhờ cốt truyện hấp dẫn, dàn nhân vật có chiều sâu và thiết kế đẹp mắt, Honkai: Star Rail nhanh chóng xuất hiện trong top những game có doanh thu cao nhất cũng như sở hữu nhiều lượt tải xuống nhất. ấn tượng. Hãy cùng https://ad.yo88.us/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Tuy nhiên, Honkai: Star Rail hiện chưa có kế hoạch ra mắt cốt truyện chính mới, qua đó khiến nhiều game thủ cảm thấy không hài lòng và chỉ trích bản cập nhật 1.3 mới nhất.

Theo đó, một bài đăng trên Reddit cho biết nhiệm vụ Thám hiểm mới tại Xianzhou Luofu có thời lượng ngắn đến mức không thể chấp nhận được. Cộng đồng đã phải chờ tới 6 tuần chỉ để có được chuỗi nhiệm vụ kéo dài chưa đầy 1 giờ. Ngoài ra, hàng loạt sự kiện, tính năng mới được Hoyoverse hứa hẹn lại ngắn đến bất ngờ, khiến game thủ quá rảnh rỗi dù phiên bản mới mới ra mắt được vài ngày.

Do Honkai: Star Rail không đi theo định hướng thế giới mở như Genshin Impact nên Hoyoverse chỉ có thể đẩy mạnh phát triển cốt truyện và chế độ chơi mới vào sản phẩm này. Tuy nhiên, phiên bản 1.3 lại không đáp ứng được sự mong đợi của người chơi, với cốt truyện quá rời rạc và nhiều chi tiết vẫn chưa được giải đáp.

Vì lý do này mà hàng loạt nội dung mới ở phiên bản 1.3 đã phải ra mắt sớm hơn dự kiến, điển hình nhất là Thảm họa côn trùng của vũ trụ mô phỏng hoặc mở khóa hoàn toàn. Bộ sự kiện đường Kim Nhân.

Trong phin bản 1.4 sắp tới chúng ta sẽ tiếp tục quay trở lại Belobog và chưa đặt chân lên hành tinh Penacony mới. Hy vọng ở những phiên bản sắp tới Hoyoverse sẽ mang đến những sự kiện bất ngờ cho người chơi và tránh gặp phải những câu chuyện tương tự như phiên bản hiện tại.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards