Genshin Impact công bố một màn hợp tác mới với Chidle là nhân vật trung tâm

Câu chuyện Genshin Impact hợp tác với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước đã không còn xa lạ với làng game. Chúng ta cũng đã được chứng kiến ​​quá trình sản xuất tuyệt vời với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng trong trò chơi thế giới mở này. Tất nhiên, những sản phẩm kết hợp với Genshin Impact tuy không hề rẻ chút nào nhưng lại “cháy hàng” rất nhanh. Hãy cùng https://ad.yo88.tv/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Genshin Impact công bố một màn hợp tác mới với Chidle

Sau nhiều tiết lộ, mới đây Hoyoverse đã chính thức ra mắt sản phẩm hợp tác với thương hiệu công nghệ nội địa nổi tiếng Xiaomi. Đặc biệt hơn, sự hợp tác sẽ bao gồm nhân vật Tartaglia (Childe) xuất hiện trong Genshin Impact cùng với sản phẩm đồng hồ thông minh Xiaomi Smart Band 8 Pro.

Ngoài việc sở hữu đồng hồ thông minh Smart Band 8 Pro, trong gói này, người mua còn được nhận hàng loạt quà tặng khác có giá trị sưu tầm cao. Điển hình nhất chính là bức tượng nhân vật chibi Tartaglia vô cùng đáng yêu, kèm theo bộ decal liên quan đến nhân vật.

Đó chưa phải là tất cả, vì đồng hồ thông minh còn kết hợp chủ đề nhân vật Childe với hình ảnh mặt nạ đặc trưng của nhân vật và các chi tiết hoa văn nguyên tố nước. 

Theo cộng đồng game thủ, chiếc đồng hồ Childe này trông rất đẹp, với màu sắc pastel và thiết kế của Childe trong lần hợp tác này trông rất phong cách.

Đồng hồ hiện có giá 259,99 USD (khoảng 6 triệu đồng), mức giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy theo nơi người chơi sống.

#gamebaidoithuong #gamebaiyo88 #yo88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail bị cộng đồng chỉ trích vì quá nhàm chán

Ra mắt một nhân vật mạnh toàn diện, cộng đồng Overwatch 2 kêu gọi bỏ game hàng loạt

Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất tại sự kiện The Game Awards